วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

A Short History of the Philippines

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันชื่อ Huong Lu ฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระวังตัวมากเพราะมีผู้หลอกลวงทุกที่ 2 เดือนที่ผ่านมาฉันเครียดทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นหวังของฉันฉันถูก scammed โดย 2 ผู้ให้กู้สินเชื่อออนไลน์ ฉันเกือบหมดหวังจนกระทั่งเพื่อนของฉันส่งฉันไปยังผู้ให้กู้ที่เชื่อถือได้มากชื่อ Miss. Susan James ผู้ให้ยืมเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันจำนวน 68,000 เหรียญภายใต้ 3 ชั่วโมงโดยไม่มีความเครียด หากคุณต้องการสินเชื่อประเภทใดก็เพียงติดต่อเธอตอนนี้ผ่าน :susanjamesloanfirml07@gmail.com ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทั้งหมดเพราะนรกที่ฉันผ่านเข้ามาในมือของผู้ให้กู้สินเชื่อปลอมเหล่านั้น และฉันไม่ต้องการแม้แต่ศัตรูของฉันที่จะผ่านนรกที่ฉันผ่านเข้ามาในมือของผู้ให้กู้ออนไลน์ที่ฉ้อโกงเหล่านั้นฉันจะต้องการให้คุณช่วยฉันส่งข้อมูลนี้ให้กับผู้อื่นที่ต้องการเงินกู้เมื่อคุณ ยังได้รับเงินกู้จากคุณซูซานเจมส์ด้วย

    ตอบลบ