วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

A Message From ASEAN CORNER

ได้เวลาเดินทางเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2557 กับบล็อก ASEAN CORNER ที่มุ่งมั่นให้ความรู้หลากหลายแง่มุมเกี่ยวกับประชาคมอาเซียนแก่ครู นักเรียน นักศึกษาและผู้ที่สนใจทั่วไปในรูปแบบสองภาษา มาตั้งแต่ปลายปี 2554

ปัจจุบันบล็อก ASEAN CORNER มียอดเข้าชมแล้วกว่า 3,300,000 กว่าครั้ง เกินความคาดหมายของผู้ที่อยู่เบื้องหลังบล็อกนี้ไปมาก และกำลังเดินหน้าสู่ยอดเข้าชม 4 ล้านครั้ง ต่อไป โดยบทความเกี่ยวกับคำถามอาเซียน ซึ่งถือเป็นผลงานที่โดดเด่นของบล็อก ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากครูและนักเรียนในประเทศไทย ประเทศสมาชิกอาเซียนอื่นๆ และจากอีกหลายประเทศทั่วโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของบล็อกเล็กๆ รูปแบบธรรมดาแห่งนี้

เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ผู้ที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนที่นี่ ทางบล็อก ASEAN CORNER จึงได้จัดทำ ASEAN QUIZ ฉบับภาษาไทย ขึ้นเพื่อเป็นแนวทางสำหรับคุณครูในการจัดการเรียนการสอน การเตรียมตัวสำหรับเข้าแข่งขันกิจกรรม ASEAN QUIZ ในระดับต่างๆ ตั้งแต่ระดับเครือข่ายโรงเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ระดับภาคและระดับชาติต่อไป รวมไปถึงผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน



ขอบคุณสำหรับคำชื่นชม กำลังใจ ข้อเสนอแนะ และความปรารถนาดี จากคุณครูและนักเรียนจากทั่วทุกภาคของประเทศไทยและต่างประเทศ ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่จะช่วยให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังบล็อกแห่งนี้ สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นประโยชน์แก่การเพิ่มพูนความรู้เพื่อเตรียมตัวรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและการเรียนรู้ภาษาอังกฤษควบคู่กันไป

Kru Ekachai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น